หนังดีที่ต้องตามดู “Blade 2”


สวัสดีทุกคนนะคะ วันนี้ขอแนะนำหนังเกี่ยวกับแวมไพร์ เป็นหนังที่มีความสนุกและน่าหลงไหลของหนังเรื่องนี้ที่ทำให้เราอยากติดตามมาตลอดเลย เว็บดูหนังออนไลน์ ได้นำหนังสนุกๆเรื่องนี้มาให้ทุกๆคนได้ดูกันแล้วและจุใจมากๆเพราะมีทุกภาคเลย สำหรับใครที่ได้ดูแล้วก็สามารถเข้ามาดูอีกครั้งที่ เว็บดูหนังออนไลน์ นะคะ ดูกันได้ทั้งบ้าน ทุกเพศทุกวัยเลย ประทับใจมากๆค่ะเรื่องเริ่มต้นที่ธนาคารเลือดแห่งหนึ่งพยาบาลได้มาเรียกผู้ชายคนหนึ่งเข้าไปข้างในซึ่งเขาชื่อว่าโนแม็ค เธอได้บอกว่าเลือดของเขาพิเศษและอยากได้มากจากนั้นก็พาเขาไปที่เตียงซึ่งในห้องมีแวมไพร์อยู่จำนวนหนึ่งซึ่งโนแม็คได้กัดและฆ่าแวมไพร์ทั้งหมดและบอกว่าระวังไว้ให้ดี แล้วภาพก็ตัดมาที่เบรดที่กำลังฆ่าพวกลูกน้องแวมไพร์เพื่อตามหาใครคนหนึ่งและก็ได้พบกับคนที่ตามหาก็คือลุงของเขานั่นเองซึ่งเขาได้ยิงตัวตายในภาคที่แล้วแต่ไม่ตายเพราะกลายเป็นแวมไพร์ก่อน เบรดจึงพาลุงกลับมารักษาที่บ้านเมื่อมาถึงก็เจอกับคู่หูใหม่ของเขาชื่อว่าสกั๊ต เบรดได้ฉีดเซรุ่มเพื่อรักษาลุงโดยบอกว่าถ้าพรุ่งนี้แดดส่องเข้ามาเขาหายก็รอดแต่ถ้าไม่หายก็ตายปรากฏว่าลุงก็หายและความทรงจำก็กลับมาพวกเขาจึงรวมทีมได้แต่ก็ถูกบุกรุกจากลิซ่าที่มาเชิญไปหาประมุขแวมไพร์ที่เขาได้มาขอให้เบรดไปจัดการกับแวมไพร์กลายพันธุ์หรือลิเปอร์ที่ตอนนี้กำลังไล่กัดกินทั้งมนุษย์และแวมไพร์อยู่

โดยแวมไพร์กลายพันธุ์นี้ไม่แพ้อะไรเลยทั้งกระเทียม กระสุนเงิน EDTA แพ้อย่างเดียวคือแสงแดด โดยผู้ช่วยประมุขได้บอกว่ามีหน่วยพิฆาตอยู่อยากให้เบรดไปนำทีม โนแม็คที่เป็นแวมไพร์กลายพันธุ์ตัวแรกก็กำลังกินเหยื่ออยู่ฝั่งเบรดก็กำลังเจอกับเพื่อนร่วมทีมอยู่เช่นกันเขาได้พากันไปที่บ้านทรมานเพราะคิดว่าโนแม็คน่าจะไปที่นั่นระหว่างที่แยกกันหาลิซ่าก็บังเอิญไปเจอกับโนแม็คพอดีและในตอนที่กำลังจะโดนกินเบรดก็เข้ามาช่วยไว้ได้พอดี ส่วนคนอื่นๆในทีมก็ถูกโจมตีแต่ทุกคนก็รอดมาได้เว้นแต่สมาชิกคนหนึ่งที่พลาดท่าโดนกัดไปหนึ่งทีซึ่งก่อนจะกลายพันธุ์เบรดก็ฆ่ามันด้วยแดดจนร่างสลายไป และเขาก็ได้ต่อสู้กับโนแม็ตจนมันหนีไป พวกเขาได้นำร่างของลิเปอร์ตัวหนึ่งไปผ่าเพื่อหาจุดอ่อนและพบว่าหัวใจของมันมีกระดูกห่อหุ้มอยู่ถ้าจะแทงเข้าหัวใจต้องแทงตรงช่องว่าง ส่วนด้านลุงและสกั๊ตก็กำลังพัฒนาระเบิดแสงอาทิตย์และได้ให้พวกเขาเอาไปใช้ เมื่อพวกเขาแยกไปตามล่าก็ถูกฝูงลิเปอร์โจมตีจนเบรดได้ใช้ระเบิดแสงอาทิตย์ฆ่าลิเปอร์ไปจำนวนมาก ระหว่างที่ลุงกำลังหนีก็ไปเจอกับโนแม็คที่มาบอกว่าพวกประมุขมีแผนจะหักหลังเบรดให้รีบไปบอกเขาแต่ก็ไม่ทันเพราะเบรดและลุงก็โดนจับไป เมื่อเบรดฟืนขึ้นมาก็เจอกับลุงๆได้เล่าให้ฟังว่าพวกลิเปอร์ไม่ได้เกิดขึ้นมาเองมีคนทำให้มันเกิดขึ้น

ทันใดนั้นประมุขก็โผล่มาบอกว่าโนแม็คคือสิ่งที่เขาสร้างขึ้นมาแต่มันคือตัวที่ผิดพลาดซึ่งตัวต่อๆไปเขาจะพัฒนาให้ดีขึ้นและลิซ่าก็รับไม่ได้กับเรื่องนี้ก็เดินหนีไป และสกั๊ตก็มาเฉลยว่าตัวเขาเป็นลูกน้องของแวมไพร์และเขาก็ทำให้ระเบิดไม่ระเบิดแต่เบรดก็กดปุ่มทำให้สกั๊ตตายทันที หลังจากนั้นเบรดก็โดนจับไปสกัดเอาเลือดและไขกระดูกเพื่อไปเป็นส่วนผมของการสร้างสายพันธุ์ใหม่แต่ก็ถูกช่วยโดยลุงซึ่งสภาพก็อิดโรยลุงจึงพาไปที่สระเลือดเพื่อฟื้นฟูกำลังจากนั้นเขาก็ฟื้นขึ้นมาต่อสู้กับพวกที่คุ้มกันอยู่ ทางด้านประมุขก็กำลังหาทางหนีแต่ก็ถูกลิซ่าลูกสาวของเขาปิดประตูขังไว้โดยมีโนแม็คที่แท้จริงแล้วคือลูกของเขาเองประมุขได้บอกว่าเขาจะหาทางรักษาแต่โนแม็คไม่เชื่อแล้วก็กัดคอจนประมุขตาย ลิซ่าที่ทนไม่ไหวกับเรื่องนี้ก็ขอให้โนแม็คกัดคอของเธอและก่อนเธอจะตายเบรดก็กระโดดลงมาสู้กับโนแม็คแต่ก็เหมือนจะสู้ไม่ได้ในจังหวะนั้นเองเบรดก็หยิบเศษดาบของเขาทิ่มไปที่อกของโนแม็คผ่านช่องว่างของหัวใจไปพอดีแต่โนแม็คก็ยังไม่ตาย แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปมาร่วมลุ้นและให้กำลังใจได้ต่อที่ เว็บดูหนังออนไลน์ นะคะ


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *