หนังรักแนวบู้ เรื่องมือปราบเจ้าหัวใจ


หนังบู้ยอดฮิต ที่พลาดไม่ได้แม่แต่ตอนเดียว มีคนดูหนังเรื่องนี้กันเยอะมาก คือ เรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ ก่อนเข้าไปดูหนังของสปอยความฟินของหนังเรื่องนี้ให้ทุกคนฟังก่อนละกัน ในขณะที่ หนุ่มหล่อไฟแรงตำรวจน้ำดี ชื่อว่า ร.ต.อ. คณินทร์ ที่ตั้งใจทำงานปราบคนชั่ว พวกค้ายาบ้า อย่างขะมักเขม้น เพราะความที่พ่อของเขาถูกคนพวกนี้ฆ่าตาย จึงมีความแค้นที่จะเอาคืนด้วย โดยในทีมมี เพื่อนคู่แข่งแบบ ร.ต.อ.ปรมัตถ์ หมวดมาโนด ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย หมวดสาวสุจิตราที่บอกก่อนว่าหน้าสวย หมัดหนักต้องเธอคนนี้เลยจ้า และหัวหน้า พ.ต.อ.เจษฎา เป็นไงล่ะ ทีมนี้มีแต่หนุ่มหล่อ สาวสวยทั้งนี้ บอกเลยว่าถูกใจคนดูหนังแน่นอน และมาพูดถึงนักข่าวที่มีชื่อว่า มินตรา ซึ่งมีความคิดเหมือนกับคณินทร์เลย เธอคนนี้ชอบทำข่าวแนว ตำรวจบุกจับแก๊งค้ายา แต่ บ.ก.อุ๊ คนสาวไม่อยากให้มินตราทำงานเสี่ยงตาย เพราะน้องชายของเธอโดนพวกเมายาฆ่าตาย เหลือแต่ยายที่ป่วยเป็นโรคความจำเสื่อมเท่านั้นที่รอดตาย แต่ก็ห้ามไม่ได้เลย เพราะมินตราดื้อมากเธอชอบแอบไปหาข่าวพวกนี้มาทำอยู่บ่อยครั้ง และทางสาวมินตราชอบแอบไปทำข่าวตอนเวลาที่ตำรวจเขาทำงานกัน ทำเอาคณินทร์ ไม่ชอบความจุ้นจ้าน ของมินตรา ทั้งคู่ชอบเถียงกันตลอดเวลาเจอกัน เอาจริงคณินทร์ก็เป็นห่วงมินตรานั่นแหละแต่แสดงออกพูดหวานๆ ไม่เป็น

ตลอดเวลาที่ทั้งคู่เถียงกัน ก็มี ปรมัตถ์มาห้ามทุกครั้ง และดูแลคอยให้ข้อมูลกันมินตราเสมอ เพราะปรมัตถ์แอบชอบมินตรานั่นเอง วันหนึ่งคณินทร์ได้ข้อมูลจากสายมาว่า นายวาทิศ คือคนที่ทีมเรากำลังตามตัว แต่ไม่มีหลักฐานเอาผิด วาทิศได้สักที เมื่อวาทิศ รู้ว่าตำรวจกำลังกล่าวหาว่าเขาค้ายาบ้ารายใหญ่ จึงฟ้องคณินทร์กลับ ทำเอาคนในทีมนี่เซ็งไปเลย แถมคณินทร์ยังโดนสั่งพักงานด้วย งานนี้ทำเอาปรมัตถ์เพื่อนที่เป็นคู่แข่งกันมาดูแล คดีนี้แทน บอกเลยว่าคณินทร์เครียดมาก ที่โดนพักงาน ทำให้เวลาทำงานเกี่ยวกับคดีนี้มันยากไปหมด มินตราเห็นว่าคณินทร์โดนพักงานจึงพากันมาตามสืบคนร้ายด้วยกัน จนทั้งสองเลิกเป็นคู่กัดกัน และได้พากันมาหายายจันทรา ที่สนิทสนมกับตาณรงค์ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ที่มีเมตตากับทุกคน ในขณะที่คณินทร์ไปเยี่ยมยายจันทรา ก็รู้มาว่าจะมีการขนของล๊อตใหญ่เข้าประเทศ ภูริชก็มาบอกอีกว่า คนร้ายตัวจริงไม่ใช่วาทิศ แต่เป็นคนที่ใหญ่กว่า คณินทร์คิดอยู่นานแต่ก็เดาไม่ออก

และในวันนั้นเองคณินทร์ได้ทลายแก๊งค้ายาและยึดของกลางไว้ได้ แต่ก็ยังสาวไม่ถึงตัวบงการใหญ่ พวกค้ายาแค้นคณินทร์มากจึงส่งคนไปเก็บคณินทร์และมินตรา แต่ทั้งสองก็รอดมาได้อย่างหวุดหวิด ทั้งสองเริ่มมีใจให้กัน จนปรมัตถ์รู้สึกได้ แถมโกรธมากที่ไม่มีสักทางเลยที่จะเอาชนะคณินทร์ได้เลย จึงผันตัวเป็นหนอนบ่อนไส้ เอาความลับไปบอกพวกของวาทิศ เพื่อที่จะสร้างความผิดพลาดในหน้าที่การงานให้กับคณินทร์ให้ได้ พอคณินทร์รู้ว่าปรมัตถ์เป็นหนอนบ่อนไส้ จึงออกหมายจับ แต่ปรมัตถ์หนีไปได้ และที่พีคกว่านั้นคิด เรื่องราวร้ายมากมาย มี พ.ต.อ.เจษฎา บงการอยู่ และเรื่องนี้คณินทร์ไม่รู้มาก่อนเลย เอาล่ะทุกคน ขอเล่าถึงตอนนี้ก่อนนะ ขอฝากให้ทุกคนดูหนังและเป็นกำลังใจคณินทร์กันด้วยนะ ต้องมาลุ้นกันต่อว่า คณินทร์ จะรู้ว่า พ.ต.อ.เจษฎา เป็นคนร้ายที่ทีมตามหาตอนไหน


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *