หนังดี ดูฟรี ต้องเรื่อง Mortal Engines


หนังที่น่าตื่นเต้นและน่าติดตามถือว่าเป็นหนังแหวกแนวมากๆต้องยกให้เรื่องนี้เลยไปเจอใน เว็บดูหนังออนไลน์ โดยจะเป็นเรื่องราวหลายพันปีหลังจากที่โลกเกดกรียุคอารยธรรมถูกทำลายมนุษย์ได้ปรับตัวพัฒนาการดำเนินชีวิตในวิถีใหม่ขึ้นเกิดเมืองเคลื่อนที่เที่ยวตระเวนท่องโลกและไล่ล่าเมืองเล็กๆเพื่อยึดครองทุกสิ่งเปลี่ยนไปแม้แต่การอาศัยของผู้คน เรื่องราวจะสนุกสนานมากแค่ไหนต้องเข้าไปดูใน เว็บดูหนังออนไลน์ นะคะ

มาดูกันที่เนื้อเรื่องกันเรื่องเริ่มที่เมืองที่เต็มไปด้วยสารพิษและการปนเปื้อนทุกคนต่างตามล่าหาอาหารและเชื้อเพลิงผู้อ่อนแอจะถูกกลืนกินส่วนผู้ที่แข็งแกร่งก็จะเพิ่มพูนอำนาจขึ้นทุกทีโดยโลกของยุคใหม่นี้เป็นเหมือนสวรรค์ของเหล่านักล่า ชอวร์หญิงสาวปริศนาที่ชอบเอาผ้าบังใบหน้าเธอได้เห็นเมืองผู้ล่ากำลังเดินทางมาหาเมืองของเธอ เธอจึงไปบอกทุกคนและเมืองเล็กๆที่เธออาศัยอยู่ก็ค่อยๆเก็บพับเพื่อเตรียมตัวที่จะออกเดินทางย้ายหนีผู้บุกรุกจากการกลืนกินของเมืองใหญ่ ด้านแอสซิอุสหรือลุงหนวดเขาได้ใช้กล้องส่องทางไกลดูเมืองเล็กๆที่เขาต้องการที่จะกลืนกินเพื่อนำทรัพยากรไปใช้เมืองของเขาก็มีอุปกรณ์เครื่องกลที่ทันสมัยและรวดเร็วกว่าเมืองใดๆแม้เมืองเล็กๆจะรีบหนีขนาดไหนก็ไม่พ้นมือของเมืองใหญ่ไปได้มันได้ใช้ฉมวกขนาดใหญ่ยิงใส่เมืองเล็กและได้ดึงเมืองเข้าไปแล้วกลืนเข้าไปทั้งเมืองพร้อมกับแยกชิ้นส่วนแล้วเอาเชื้อเพลิงไปใช้ขับเคลื่อนเมืองของตัวเองต่อไป ทอมชายหนุ่มระดับล่างเขาเป็นชายคนสนิทของแคทเทอรีนลูกสาวของลุงหนวด

เขาได้พาเธอมาที่ห้องทำงานของเขาที่เป็นนักประดิษฐ์เขาได้เก็บสะสมเครื่องมือต่างๆของโลกเก่าก่อนเกิดการเปลี่ยนแปลงไว้มากมายและได้แคทเทอรีนดูเขาบอกเธอว่าถ้าเจอแม่น้ำเขาจะโยนพวกมันทิ้งจะได้ไม่มีใครหาเจออีกซึ่งในตอนนั้นก็มีชายคนหนึ่งแอบมองอยู่ ทอมได้ลงไปที่ร้านที่ยึดของจากเชลยเขาต้องรีบไปก่อนที่คนงานจะเผาหลอมมันเป็นเชื้อเพลิงก่อนและครั้งนี้เขาก็ได้เครื่องปิ้งขนมปังมา ด้านชอวร์ก็ยอมถูกจับมาเป็นเชลยเพราะต้องการฆ่าลุงหนวดและเมื่อเธอเห็นเขาเธอก็ตรงเข้าไปใช้มีดแทงเข้าที่ท้องของเขาและพูดว่านี่คือการแก้แค้นให้กับแม่ของเธอก่อนที่เธอจะแทงอีกครั้งทอมก็เดินเข้ามาห้ามไว้แต่บังเอิญว่าเห็นใบหน้าชัดๆก็ทำให้เขาตกใจกับแผลฉกรรจ์บนใบหน้าของเธอซึ่งจังหวะนั้นเธอก็เตะเขาแล้วหนีไปที่จุดทิ้งขยะก่อนที่จะไปได้พูดว่าให้ถามลุงหนวดว่าใครที่ฆ่าแม่ของเธอเมื่อลุงหนวดมาถึงทอมก็ได้ถามเรื่องของแม่ชอวร์เขาจึงพลักทอมตกลงตามมาทันทีซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ในสายตาของเพื่อนทอม หลังจากที่ทั้งทอมและชอวร์ตกลงมาจากเมืองพวกเขาก็เดินทางไปด้วยกันเพราะการเดินทางคนเดียวมันอันตรายมาก ด้านลุงหนวดเขารู้ว่าถ้าชอวร์ยังไม่ตายเธอต้องกลับมาแก้แค้นเขาจึงคิดจะฆ่าเธอโดยไปปล่อยนักล่าซอมบี้ที่คุกเพื่อให้ไปฆ่าชอวร์

ทอมและชอวร์ก็ถูกไล่ล่าและถูกยิงจนตกลงไปยังบ้านเคลื่อนที่ของลุงแว่นกับป้าหัวฟูซึ่งตอนแรกก็เหมือนจะดีแต่ที่จริงแล้วพวกเขาต้องการที่จะจับทั้งสองไปขาย เมื่อถูกจับขังไว้ทั้งคู่จึงได้ปรับความเข้าใจกันชอวร์ได้เล่าเรื่องเกี่ยวกับการตายของแม่ ที่ตลาดค้าทาสพวกเขาได้เจอกับแอนนาหัวหน้าหน่วยต่อต้านเมืองเคลื่อนที่เธอมีความสามารถในการต่อสู้มากเธอได้สู้กับทุกคนทั้งคู่เลยอาศัยจังหวะชุลมุนหนีออกมาแต่ก็ต้องเจอกับนักฆ่าที่ตรงเข้ามาหาชอวร์แต่ทั้งคู่ก็หนีมาได้โดยมีแอนนาที่ขับยานบินมาช่วย ชอวร์ได้เล่าว่าไซส์หุ่นนักฆ่าเมื่อกี้มันได้เคยช่วยชีวิตเธอไว้ในตอนเด็กและได้ยื่นข้อเสนอในการเปลี่ยนเธอให้เป็นหุ่นเหมือนมันและเธอก็ยอมตกลงแต่เธอเปลี่ยนใจเพราะเธอจะล้างแค้นให้แม่ทำให้มันโกรธมากที่เธอผิดสัญญา ด้านแอนนาก็พาพวกเขามาที่ๆกบดานของพวกกลุ่มต่อต้านทอมได้บอกความลับที่จะทำให้การหยุดเมืองคลื่นที่ว่าต้องใช้อะไร ด้านลุงหนวดเขาก็ประดิษฐ์อาวุธทำลายล้างชื่อเมดูซ่าและบอกว่าเขาจะยึดครองโลกซึ่งเพื่อนของเขาก็ได้บอกให้เขาทำลายเครื่องนี้แต่เขาก็ยิงเพื่อนทันที ไซส์ก็ตามไปที่ฐานกบดานและทำลายมันก่อนที่เขาจะตาย แอนนาก็พาพวกเขามาที่ซากั๋วที่เป็นด่านสุดท้ายที่ลุงหนวดต้องการทำลาย แล้วพวกเขาจะต่อต้านการทำการใหญ่ครั้งนี้ได้หรือไม่ เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องตามไปดูได้ที่ เว็บดูหนังออนไลน์ นะคะ


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *