หนังดัง ดูฟินต้องเรื่อง Day Shift


Day Shift เป็นหนังที่ดูแล้วสนุกมาก ซึ่งเป็นการตามล่าของแวมไพร์ที่ทำเป็นอาชีพแถมยังสร้างรายได้มหาศาลกันเลยทีเดียว แล้วยังทำให้พวกเขากลับเจอกับแวมไพร์มาเฟียที่ไม่ธรรมดาเหมือนเหล่าแวมไพร์ที่ผ่านๆ มาเพราะว่าสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แถมปะปนอยู่กับมนุษย์ทั่วไปได้อีก เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องไปดูให้ได้นะบอกได้เลยมันส์มากๆใครไม่ดูถือว่าพลาดมากเลย เว็บหนังออนไลน์ เขาได้รังสรรค์สิ่งดี ๆ มาพร้อมกับความสะดวก ที่เอาใจคนดูแบบฟิน ๆ ที่มีหนังหลากหลายแนวให้ได้มาดูกันแบบฟรีไปเลย หรือว่าอยากจะหาดูหนังที่เคยดูไปแล้ว แต่อยากจะดูย้อนหลัง เว็บหนังออนไลน์ ก็ตอบโจทย์ความต้องการให้กับคนดูได้เต็มอิ่มมาก ๆ

เรื่องเริ่มที่บัคส์คุณพ่อชนชั้นแรงงานที่ตัวของเขาต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหวังว่าลูกสาวของเขาจะได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เขามีอาชีพเป็นพนักงานดูแลและทำความสะอาดสระว่ายน้ำแต่นั่นเป็นเพียงฉากบังหน้าเท่านั้นเพราะอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับเขาอย่างแท้จริงนั่นก็คือการเป็นนักล่าและฆ่าแวมไพร์ให้กับสหพันธ์นักล่าแวมไพร์นานาชาติ ซึ่งวันนี้เองหลังจากที่เขาแอบเข้ามาที่บ้านหลุมหลังหนึ่งเมื่อเขาเข้าไปติดตั้งกับดักและอุปกรณ์ที่จะใช้เสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อเดินสำรวจอยู่ก็ได้เจอกับยายแก่คนหนึ่งซึ่งเธอไม่ธรรมดาเพราะเป็นแวมไพร์แม้จะเป็นการยากในการจัดการและต้องต่อสู้อย่างดุเดือดจนได้รับบาดเจ็บแต่สุดท้ายเขาก็สามารถฆ่าแวมไพร์ตัวนี้ได้ ซึ่งเสียงนั้นก็ดันไปดึงดูดแวมไพร์อีกตัวที่อยู่นอกบ้านให้เข้ามาและก็โดนจัดการด้วยลวดตัดคอไปตามๆกัน

เมื่อทำภารกิจเรียบร้อยก็ถึงขั้นตอนต่อไปคือการถอนเขี้ยวของพวกมันเพื่อเอาไปขาย อีกด้านหนึ่งออดี้แวมไพร์มาเฟียที่สามารถใช้ชีวิตตอนกลางวันได้แถมยังเดินทางไปไหนมาไหนเหมือนคนธรรมดาอีกต่างหาก หลังจากนั้นบัคส์ก็ขับรถมาอาบน้ำที่บ้านเพื่อล้างเลือดและกลิ่นขิงแวมไพร์ออกแล้วก็ขับรถไปรับลูกสาวของเขาที่โรงเรียนพาเธอไปกินไอศกรีมที่ร้านโยเกิร์ตแลนด์ตามสัญญา แต่เมื่อเขาพาเธอไปส่งที่บ้านแสนสุขก็ได้รับข่าวร้ายเพราะภรรยาของเขาได้บอกว่ากำลังจะขายบ้านแสนสุขหลังนี้ในอีกไม่ช้าจากนั้นก็จะพาตัวเองและลูกสาวไปอาศัยที่บ้านแม่ของเธอซึ่งเรื่องนี้ทำให้บัคส์ตกใจมากและเขาไม่มีทางยอมเขาได้เข้ามาถามว่าเพราะอะไรและได้คำตอบว่าสาเหตุที่เธอกับลูกอยู่ที่เมืองนี้ต่อไปอีกไม่ได้แล้วเพราะติดค่าเทอมแถมมีค่าจัดฟันของลูกสาวเป็นเงินมากกว่า 10,000 เหรียญ บัคส์จึงบอกว่าเขาจะหาเงินจำนวนนี้มาให้เธอในอีก 7 วันแต่เธอห้ามขายบ้านแสนสุขและพาลูกไปอยู่บ้านแม่เพื่อห่างไปจากเขาเด็ดขาด

เมื่อพูดจบเขาก็เริ่มคิดแผนการณ์ในการหาเงินโดยไปที่ร้านรับซื้อของเพื่อขายฟันของแวมไพร์ที่เขาพึ่งได้มาแต่ทอยเจ้าของร้านกลับกดราคาจนบัคส์แทบไม่เหลืออะไรเลยเขาจึงตัดสินใจขายปืนและรองเท้าจอร์แดนคู่ใจที่เขารักมากที่สุดเพื่อว่าอย่างน้อยจะได้มีเงินติดมือกลับบ้านบ้างไม่เสียเที่ยว กลางดึกทางด้านออดี้ได้กลับมาที่บ้านก็ได้เห็นหัวของแวมไพร์ที่บัคส์จัดการเธอจึงให้ลูกน้องคนสนิททำการแกะรอยจากเลือดเพื่อหาคนที่ทำร้ายคนของเธอ เช้าวันต่อมาบัคส์ได้ไปหาจอร์นนักล่าในตำนานที่เป็นนายกสมาคมรวมถึงเป็นเพื่อนของเขาด้วยเพื่อขอความช่วยเหลือให้กลับมาที่สหพันธ์เพราะเขาโดนเด้งไปด้วยนิสัยที่ห่ามและปากไม่ดีของตัวเองเขาต้องการบัตรกลับเข้าสหพันธ์จอร์นตอบตกลงให้บัคส์กลับเข้ามาได้ แต่มีข้อแม้ว่าเขาต้องทำงานคู่กับเซฟนักล่าแวมไพร์ป้ายแดงที่เลื่อนขั้นจากเสมียนขึ้นมาได้หมาดๆและเขาก็ตกลง เซฟได้ไประบายกับซีกเกอร์ว่าไม่อยากทำงานภาคสนามกับบัคส์แต่เขาก็ตอบกลับว่าแท้จริงแล้วเขาแค่ต้องการให้เซฟไปจับผิดบัคส์เท่านั้นหากเปิดโปงว่าบัคส์ทำความผิดได้เขาก็จะได้ขึ้นมาแทนบัคส์เซฟจึงตัดสินใจทำงานคู่กับบัคส์

ออดี้ก็กำลังตามตัวคนที่ทำร้ายพวกเธออยู่โดยตามไปที่ร้านรับซื้อของเมื่อคาดคั้นได้ข้อมูลแล้วเธอก็ฆ่าทอยทิ้ง วันหนึ่งหลังจากที่คู่หูได้ทำงานด้วยกันบัคส์ก็บังเอิญไปรู้ความจริงเรื่องที่ว่าเซฟเป็นคนมาจับผิดเขาแล้วไปรายงานให้กับซีกเกอร์ฟังเขาก็โกรธมากแถมตอนนี้ก็ยังถูกตามล่าโดยพวกของออดี้อีกแต่เขาก็หนีไม่ได้เพราะต้องหาเงิน 10,000 เหรียญมาจ่ายค่าเรียนให้ลูกสาวทำให้เขาตัดสินใจรับงานที่เสี่ยงมากเพิ่มขึ้นอีกเพื่อให้ได้เงินครบเร็วขึ้น แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปมาร่วมลุ้นและให้กำลังใจได้ที่ เว็บหนังออนไลน์ นะคะ


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *