พามาดูหนังสุดหลอน Don’t Look at the Demon


ถ้าเบื่อกับการที่ต้องมาหาดูหนังใหม่ที่ไม่รู้ว่าเรานั้นจะดูหนังเรื่องอะไรดีในตอนนี้และยังเลือกไม่ได้ว่าเราต้องการที่จะดูหนังใหม่เรื่องไหนกันแน่ แต่ปัญหานี้จะหมดไปเพราะว่าวันนี้เราจะมาแนะนำหนังเรื่องนึงที่น่าดูเป็นอย่างมาก เพราะว่าหนังเรื่องนี้นั้นมาในแนวสยองขวัญ แต่ไม่ใช่เรื่องราวภูตผีของฝั่งยุโรป กลับเป็นเรื่องราวสุดหลอนแถบทวีปเอเชียของเรานั่นเองด้วยความที่ผู้กำกับของหนังเรื่องนี้นั้นได้มีความหลงใหลไปกับกลิ่นอายของเรื่องราวภูตผีปีศาจในโซนอาเซียน ตำนานความเชื่อต่างๆ จนข่าวนั้นได้สร้างหนังออกมาหนึ่งเรื่องที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านั้นออกมาในฉบับของเขาเอง และหนังเรื่องนั้นก็มีชื่อว่า Don’t Look at the Demon ฝรั่งเซ่นผี โดยหนังเรื่องนี้นั้นภายในเรื่องจะเกี่ยวกับพิธีกรรมที่มีความน่ากลัวทางไสยศาสตร์ ที่ได้ถูกห้ามไม่ให้จัดพิธีกรรมนี้เกิดขึ้นอีกภายในปัจจุบันโดยผู้รังสรรค์หนังเรื่องนี้ออกมาให้พวกเรานั้นได้ดูหนังใหม่กันนั่นก็คือแบรนโด ลี ข่าวนั้นเป็นทั้งนักเขียนบทและผู้กำกับที่ดูแลงานสร้างหนังเรื่องนี้ เพื่อที่เขานั้นจะได้สามารถถ่ายทอดความคิดและจินตนาการของเขา ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ เพราะว่าเขานั้นได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งที่เขาคนนั้นเคยได้เห็นและสัมผัส มาตั้งแต่ในวัยเด็กจนได้สร้างหนังที่มีความเป็นอาเซียนสูงมาก แถมยังได้ดารานักแสดงมาจากฮอลลีวู้ด ถึงแม้ว่าดาราพวกนี้อาจจะยังไม่ดังมาก แต่ก็สามารถทำให้หนังเรื่องนี้นั้นมีความสนุกและความหลอนที่เกินจะบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้เลย

เรื่องราวทั้งหมดภายในหนังเรื่อง Don’t Look at the Demon หรือในชื่อภาษาไทยนั่นก็คือฝรั่งเซ่นผี จะเป็นเรื่องของ กลุ่มหน้ากากผีที่ได้เดินทางมาจากประเทศอเมริกา พวกเขานั้นต้องการที่จะมาจับวิญญาณแทบประเทศไทยและในประเทศมาเลเซีย แต่ขณะที่พวกเขานั้นจะได้ลงมือทำภารกิจที่พวกเขานั้นจะได้ไปเจอกับอาถรรพ์สุดหลอนที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน ก็มีหนึ่งในสมาชิกของพวกเขานั้นได้ถูกผีเข้าทำร้าย จนทำให้พวกเขานั้นจะต้องไปพึ่งพระสงฆ์จากประเทศไทยที่มีความสามารถในอาคมแกร่งกล้า มาช่วยกำจัดวิญญาณร้ายที่กำลังออกมาอาละวาดอยู่ตอนนี้

และบทสรุปเรื่องราวของหนังเรื่องนี้จะเป็นยังไงต่อไปให้เรามาติดตามรับชมกัน ผ่านการดูหนังใหม่เรื่องนี้จากเว็บดูหนังออนไลน์ หรือว่าจะเป็นตามแผนซีรีย์ต่างๆก็ได้เช่นกัน โดยดูจากภาพรวมแล้วนั้นหนังเรื่องนี้ ยังมีเสน่ห์ของหนังสยองขวัญอยู่ เหมาะกับคนที่ต้องการหาความตื่นเต้นในการดูหนังใหม่อีกครั้ง การดูหนังเรื่องนี้นั้นก็อาจจะช่วยได้ไม่มากก็น้อย


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *